กิจกรรมประดิษฐ์ “หนังยาง” ยืดเวลาแห่งความสุข คืนช่วงชีวิตที่เคยปรกติ สู่ผู้ด้อยโอกาส

“ผู้ป่วยต้องเดินทางเข้าไปโรงพยาบาลเพื่อทำกายภาพบำบัด อาทิตย์ละ 2 ครั้ง
แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าผู้ป่วยสามารถทำกายภาพบำบัด #ได้ด้วยตัวเอง ทุกวันได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเดินทาง ด้วยอุปกรร์ง่ายๆ ต้นทุน 20 บาท”
– ดร. เมธี ธรรมวัฒนา

 

ปรกติแล้ว ‘หนังยาง” ถูกใช้ในโรงพยาบาลเพื่อการช่วยบำบัดผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้ที่เขาไม่ได้มีโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ทำกายภาพบำบัด หรือไม่ได้มีต้นทุนเพียงพอที่จะใช้เดินทางมาโรงพยาบาลล่ะ ?? เท่ากับพวกเขา พลาดโอกาสจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปรกติเลยใช่ไหม

ClickNext เราเล็งเห็นถึงช่องทางคืนโอกาสแห่งความสุข ให้แก่เหล่าผู้ป่วยที่ไม่ได้มมีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปรกติอีกครั้ง โดยจัด #กิจกรรมยืดเส้นยืดสาย ขึ้นมา และเชิญเหล่าพนักงานทั้งองค์กรของเรามาร่วมกิจกรรมประดิษฐ์อุปกรณ์ช่วยการรักษากายภาพบำบัด และส่งมอบให้แก่เหล่าผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ร่วมถึงเด็กพิเศษ

โดยเชิญ ดร. เมธี ธรรมวัฒนา ผู้ริเริ่มโครงการ #ยางยืดเปลี่ยนชีวิต #ยางยืดอิ่มบุญ มาช่วยเป็นวิทยากรให้ความรู้ และสอนวิธีการประดิษฐ์อุปกรณ์ยางยืดช่วยกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นสุดยอดไอเดีย ฝีมือคนไทยนี้ ให้แก่เหล่าพนักงาน ClickNext


นอกจากทีมงาน ClickNext จะได้อิ่มบุญกันยกห้องแล้ว ยังได้รับความรู้เรื่องการประดิษฐ์อุปกรณ์ยางยืด เพื่อใช้บริหารร่างกาย ช่วยป้องกันโรคออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น หนังยาง สุดยอดคุณประโยชน์จริงๆ




Related Articles

See All Post
Loading