Clicknext ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ผ่าน ISO/IEC 27001 จาก BSI

บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการให้บริการขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001 จาก BSI เพื่อให้รองรับความต้องการ และสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการกับเราในอนาคต

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา คุณอัมฤทธิ์ ทองทั่ว ตัวแทนจากบริษัท Secure-D ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคลิกเน็กซ์ ในโอกาสที่เราได้รับ Certificated ISO/IEC 27001 จากบริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ด้วย

ซึ่ง คลิกเน็กซ์ ถือเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ และแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์อย่าง เว็บไซต์สำเร็จรูป MakeWebEasy.com, SMS Marketing SMSMKT.com มายาวนานกว่า 14 ปี เจ้าของธุรกิจมากมายต่างไว้วางใจและใช้บริการกับ คลิกเน็กซ์ ตั้งแต่กลุ่ม SME, Enterprise ไปจนถึงรัฐวิสาหกิจ

ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณศุภยศ ศิริจํารูญวิทย์ ผู้บริหารของคลิกเน็กซ์ ที่เล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยในการให้บริการลูกค้ามาเป็นอันดับแรก จึงได้ยกระดับคุณภาพการให้บริการให้ได้มาตรฐาน ISO 27001 พร้อมกับผลักดันให้คนในองค์กรมีการเติบโต และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

มาตรฐาน ISO/IEC 27001 ถือเป็นมาตรฐานสากลที่ดีที่สุดในด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในองค์กร ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด



Related Articles

See All Post
Loading