Clicknext จัดกิจกรรมส่งท้ายปี 2021 แบบ New Normal

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมปีใหม่ ช่วงเวลาแห่งการอวดผลงานประจำปีที่หายไปเพราะโควิด ปีนี้เรากลับมาอีกครั้ง แม้จะเป็นรูปแบบใหม่ไม่เหมือนเดิม แต่ยังรับประกันความสนุกสนานครบถ้วน!

เริ่มต้นงานกันด้วย พี่วิน ผู้นำของเหล่า Clicknexter กล่าวถึงภาพรวม และผลประกอบการต่างๆ ในปี 2020-2021 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่าเหนื่อยสำหรับชาว Clicknexter ทุกคน
แม้ว่าเศรษฐกิจ และโควิดจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน เราก็ยังเติบโต และก้าวต่อไปได้อย่างสวยงาม

ต่อมาก็ถึงเวลาที่แต่ละทีมจะออกมาโชว์ของกันบ้างแล้ว! ถึงปีที่ผ่านมาหลายทีมจะ Work From Home กัน มีอุปสรรคในการทำงานมากมาย แต่ผลงานที่แต่ละทีมเอาออกมาโชว์กันก็มีไม่น้อยเลย

 

TEAM People & Accounting

ปีนี้มีกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย และสวัสดิการดีๆ อีกเพียบ ที่เราอยู่กันอย่างแฮปปี้ต้องบอกว่าเพราะทีมนี้เลย และ ClickNext ของเราก็ยังรับพนักงานใหม่ และน้องๆ ฝึกงานเข้ามาร่วมทีมคลิกเน็กซ์อยู่ด้วยใครมีเพื่อน ตามเพื่อนมาจอยกันได้เลยบอกเลยว่างานปี 2022 ต้องมันส์แน่นอน

 

TEAM BMS

ปีนี้ทีม BMS มีโปรเจกต์สุดปังออกมาโชว์หลายตัวเลย เป็นทีมที่มีสมาชิกเยอะมาก ที่สำคัญทุกคนก็ทุ่มเททำงานจัดเต็มทุกงาน และทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยม ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า นอกจากงานในทีมแล้ว ยังใจดีกระจายตัวไปช่วยเหลือทีมอื่นๆ ด้วย เอาใจเราไปเลย!

 

TEAM Mobile

ปีนี้ขอออกตัวก่อนเลยว่าเป็นสายซัพ เน้นซัพพอร์ตโปรดักซ์ต่างๆ ของบริษัทให้ตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของลูกค้า และสร้างแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ เข้ามาซัพพอตระบบการทำงานของ ClickNext เราด้วยค่ะ

 

TEAM Chatcone

ทีมใหม่ไฟแรงของคลิกเน็กซ์ โปรดักซ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกธุรกิจทุกประเภท ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ถึงกับพรีเซ้นขายกันทุกวันเลยทีเดียว เป็นโปรดักที่รวมทุกช่องทางแชทของธุรกิจไว้ในที่เดียวและระบบตอบข้อความอัตโนมัติด้วย Bot จับตาดูไว้ให้ดี ปีหน้าแชทโคนมาแน่!

TEAM SMS

ปีนี้เรายกเครื่องใหม่หมด ทั้งการรีดีไซน์หน้าเว็บใหม่ที่สวย และให้ข้อมูลมากยิ่งขึ้น มีการทำระบบใหม่ให้ได้ใช้งาน แม้เกณฑ์การส่ง SMS จะเปลี่ยนไปตามกฎของ กสทช. แต่ยอดการใช้ SMS ของลูกค้าก็ยังเพิ่มขึ้นจนตกใจเลย ส่วนการทำงานในทีม เพราะระบบ SMS นั้นต้องทำ Realtime จึงทำให้ทั้งทีมต้องคอยปรับ คอยเปลี่ยนอยู่ตลอด ก็ทำให้ทีมเจอความตื่นเต้น ปีหน้าก็ลุยกันต่อ จะกี่โปรเจกต์ก็มาได้เลย

TEAM MakeWebEasy

ทีมใหญ่ของเรา ปี 2021 นี้ เราได้โกอินเตอร์ไปยังอินโดนีเซียแล้วจ้า มีทีมเล็กๆ ที่คอยซัพพอร์ตลูกค้าของอินโดนีเซียด้วย ส่วนทีม Dev ก็ยังคอยพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าออกมาอยู่ตลอด ปีหน้าจะมีฟีเจอร์ใหญ่ๆที่ต้องร้องว้าวมาให้ใช้แน่นอน! นอกจากนี้ เรายังไม่หยุดที่จะผลิตคอนเทนต์ให้ความรู้ หรือคลิปวิดิโอทริคการทำเว็บและการตลาดออนไลน์ให้เจ้าของธุรกิจได้ติดตามกันด้วย ใครที่แผนจะทำธุรกิจส่วนตัวก็แอบมาปรึกษาได้นะ

TEAM บางแสน

แม้ตัวอยู่ไกล แต่ก็ออนไลน์มาใกล้กันได้ งานหลักของทีมนี้คือการพัฒนาเว็บแอปพลิเคชั่น โปรเจกต์ในปีนี้มีทั้งระบบอินทราเนต ระบบฐานข้อมูลของโครงการต่างๆ ของลูกค้า และพัฒนาระบบต่างๆ ให้กับองค์กรคลิกเน็กซ์ของเรานี่เอง

TEAM Interactive

อึด ถึก ทน เป็นทีมที่มีผลงานน่าติดตามทุกปี ปีนี้รวมงานทั้งหมดก็จัดเต็มไปถึง 12 โปรเจกต์กันเลยทีเดียว ทั้งงานซอล์ฟแวร์ AR VR งาน Animation หรือจะเป็นโครงการ E-Learning วิดิโอ Interactive และการทำ Ads และเผยแพร่สื่อทาง Social Media ต่างๆ แถมปีนี้เขายังมีลูกเล่นพาน้องมาสคอตช้าง AOT มาพรีเซนต์ด้วย แหวกแนวไม่มีเปลี่ยน

TEAM Government

ปิดท้ายด้วยทีม Government มาในธีมเขียวหมอลำซิ่งเลย มีการแนะนำสมาชิกเป็นนักร้องเสียงทอง พร้อมลิสต์โปรเจกต์งานใหญ่ที่บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ !

ประกาศรางวัล Man of the year 2020-2021

เพราะความสำเร็จ และการเติบโตของ Clicknext มากจากพนักงานทุกคน เราจึงมีธรรมเนียมในการมอบรางวัลกับพนักงานที่ทุ่มเทเพื่อเป็นกำลังใจ และแทนคำขอบคุณจากองค์กร

จับฉลาก แจกรางวัลกันต่อเนื่อง

ความสนุกของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ เพื่อให้ทุกคนได้คึกครื้น เรายังมีกิจกรรมจับฉลากให้ทุกคนได้ลุ้นกันต่อ บอกเลยว่าของรางวัลไม่ธรรมดา!
ขอบคุณทุกคนสำหรับปี 2020-2021 ที่ผ่านมา ถึงจะต้องเหนื่อยล้า ทำงานยากลำบากจากสถาณการณ์โควิดกันบ้าง แต่ผลลัพธ์ทั้งหมดก็ออกมาด้วยดี หากโควิดหายไปเมื่อไหร่ เราต้องกลับมาพรีเซ้นกันอย่างสนุกสนานกว่านี้แน่นอน แล้วเจอกันปี 2022 จ้า!


Related Articles

See All Post
Loading