Clicknext Yearly Team Present 2022

วนกลับมาอีกปีแล้วกับงานปีใหม่ของเราชาว Clicknexter

🎊 Clicknext New year party 2023 🎊

 

ปีนี้เราเริ่มในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2565 กับกิจกรรม ” Clicknext Yearly Team Present 2022  ” 

ปีนี้แต่ละทีมเราสร้างสรรค์ผลงานอะไรกันมาบ้าง ได้เวลาโชว์ของกันแล้ว ตามไปดูกันเลยค่ะ

เริ่มกันด้วย CEO Talk กับ คุณวิน-ศุภยศ ที่มาพูดคุยถึงภาพรวมขององค์กรของเรา และ Roadmap ที่เราแพลนไว้ว่าจะทำให้สำเร็จในปี 2023

ปีนี้ Clicknext เราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีทีมงานและโปรดักซ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นเยอะ พวกเราจึง Goal ในปีหน้าไว้ด้วยชาเลนจ์มากมาย แต่ทั้งหมดนี้จะต้องขับเคลื่อนด้วยพลังของชาวคลิกเน็กเตอร์ที่ทำงานอย่างมีความสุขนะ ปิดท้ายด้วยการขอบคุณทีม #คลิกเน็กซ์เตอร์ ทุกคนที่เต็มที่กับการทำงาน และขอให้ทุกคนก้าวต่อไปด้วยกันในปี 2023 นี้!

 

มาลุยกันที่งานพรีเซนต์ผลงานกันบ้าง โดยเราจะแบ่งเป็นทีม ๆ เริ่มที่ทีม ทีม People & ทีม Accounting

ปีนี้เรารับ คลิกเน็กซ์เตอร์ เข้ามาร่วมฝ่าฟันโปรเจกต์ด้วยกันเยอะสุดๆ จนตอนนี้ออฟฟิศเราอบอุ่นมากกกกก แต่สวัสดิการของเราก็ยังได้รับกันครบถ้วนนะคะ มากกว่านั้น เรายังออกไปทัวร์ตามมหาลัย เพื่อมอบความรู้พร้อมเฟ้นหาน้อง ๆ ฝึกงานและคลิกเน็กซ์เตอร์หน้าใหม่ด้วย ส่วนกิจกรรมสุดมันส์ก็ไม่ขาด ปีนี้ทีม HR จัด ESport และอีเว้นท์ทุกเทศกาลด้วยนะ ปี 2023 ไม่น้อยหน้าแน่นอน ทีม HR เตรียมกิจกรรมและสวัสดิการดีๆไว้ให้แล้ว คลิกเน็กเตอร์ทุกคนตั้งตารอไว้ได้เลย

 

ทีม BMS 

เปิดแพลนโปรเจกต์ออกมาอย่างอลังการ ซึ่งแต่ละทีมใน BMS ก็ขยันสร้างโปรเจกต์กันมาก แม้จะมีทั้งโปรเจกต์ที่ Sucess และ Fail แต่ทีม BMS ก็ยังร่วมใจกันพัฒนาไม่หยุด เพื่อมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกองค์กรค่ะ 

ทีมCRM ยูนิตย่อยของ BMS หลายโปรเจกต์ที่อยู่ในมือของทีมนี้ งานหนักแค่ไหนแต่ก็ไม่มีหวั่นค่ะ ยังคงพัฒนากันอย่างต่อเนื่องยาวๆไปจนถึงปี 2023 กันเลย ถึงแต่ละโปรเจกต์นี่หนักหน่วงเอาเรื่อง แต่ทีมCRM บอกว่าสู้ตายจ้า 

ทีมCMS ยูนิตย่อยของ BMS อีกหนึ่งทีม โปรเจกต์ใหญ่ที่ทีม CMS ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ถึงแต่ละโปรเจกต์จะต้องใช้เวลา แต่ทุกโปรเจกต์ก็ผ่านไปได้ด้วยดี รอดูผลงานในปี 2023 ของทีมนี้กันได้เลย

 

ทีม Mobile

จะระบบ iOS หรือ Andriod ก็มาเลยค่า ทีมนี้เขาพร้อมรับทุกโปรเจกต์  ในปี 2022 เราได้สร้างแอปฯออกไปมากมาย เพราะทีม Mobile มีการเพิ่มสมาชิกเข้ามาเยอะ และได้ทดลองใช้เทคนิคใหม่ๆในการเขียนแอปด้วย ในปีนี้ ทีมนี้จะออกแอปอะไรมาให้เราว้าวอีก ต้องรอติดตามนะ 

 

ทีม Chatcone

โปรแกรมจัดการแชทมาแรงของเรา ปีที่ผ่านมามีทั้งการพัฒนาระบบให้มีฟีเจอร์ที่รองรับความต้องการของลูกค้ารายใหญ่หลายราย และการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Meta  ในปี 2023 ทีม Chatcone ยังลิสต์ฟีเจอร์เด็ด ๆ ไว้อีกเพียบ ลูกค้าที่ใช้งานระบบ Chatcone อยู่เตรียมตัวทดลองใช้งานได้เลย

 

ทีมโปรเจกต์ Point & E-Meeting

ทีมน้องใหม่ล่าสุดที่กำเนิดขึ้นในเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งรวมทีม developer มาสร้างโปรดักซ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ก็คือ ระบบสะสมพอยท์ (KeptPoint) และ E-meeting นั่นเองค่ะ ซึ่งคาดว่าปี 2023 โปรดักซ์นี้มาแรงแซงทุกโปรดักซ์แน่นอน! 

 

ทีม Tester

เราไม่ได้เน้นพัฒนาอย่างเดียว แต่สิ่งสำคัญที่ต้องมีก็คือ Tester นี่แหละ! ทีมนี้เริ่มที่งานระบบ SMSMKT และปี 2023 นี้ ทีม Tester จะนำเทคนิคใหม่ ๆ เข้ามาเสริมเพื่อให้งานแต่ละโปรเจกต์ออกมาเนี้ยบที่สุด 

 

ทีม SystemAdmin

ทีมที่คอยดูแลระบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะภายในหรือนอกองค์กรก็ทีมนี้เลย ปีนี้รับโปรเจกต์มามากเท่าไหร่ ปีหน้าก็พร้อมเตรียมรับโปรเจกต์ที่ท้าทายมากเท่านั้น 

 

ทีม MakeWebEasy ที่เรามีทั้งทีมไทยและทีมอินโดนีเซียกันเลย

ปีนี้นำผลงานเว็บไซต์ออกมาโชว์ให้พรึ่บ พร้อมตัวเลขการเติบโตของบริการการตลาดออนไลน์อย่าง #GoogleAds ด้วย การันตีด้วยเสียงตอบรับของลูกค้าที่ยกมาทั้งลูกค้าเว็บไซต์ และ GoogleAds ส่วนทางอินโดนีเซีย ก็ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาระบบและการสร้างแบรนด์ค่ะ 

มากกว่านั้น ยังมีการเปิดทีเซอร์ MakeWebEasy เวอร์ชั่นใหม่ ที่แอบกระซิบบอกเลยนะคะว่า ลูกค้าของเราจะได้เริ่มใช้งานกันในปี 2023 นี้แน่นอน!

 

ทีม SMS

บริการที่อยู่กับเรามานานอย่าง SMS ก็ไม่น้อยหน้าใคร ปีที่ผ่านมาก็มีการย้ายลูกค้ามาใช้ระบบใหม่ที่ดียิ่งขึ้น และมีการขยายการให้บริการส่ง SMS ไปยังต่างประเทศด้วย ถึงแม้ยอดการใช้งานจะลดลงจากปีก่อน แต่ทีม SMS ก็ไม่ย่อท้อค่ะ ยังมีแพลนการพัฒนาฟีเจอร์ไว้อีกเพียบ

 

ทีม Goverment

เขาเรียกทีมตัวเองว่า ‘ทีมร้อนเงิน’ ก็เลยมีโปรเจกต์ปัง ๆ และ service เริ่ด ๆ ออกมาโชว์เต็มสไลด์ ไม่ว่าจะโปรเจกต์ใหญ่แค่ไหนก็พร้อมสู้ค่ะ ปิดท้ายด้วยความฮากับคติประจำใจมาสู้กับทุกทีมด้วยจ้า

 

ทีม SI

Business Unit ใหม่ของทางคลิกเน็กซ์ เปิดพรีเซนต์มากับรายชื่อพาร์ทเนอร์และลูกค้ามากมายในปี 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งปีหน้า ทีม SI ก็พยายามหา solution ใหม่ ๆ เข้ามาซัพพอตลูกค้าของเราค่ะ

 

ทีม WeAble หรือทีมบางแสน ของเรานี่เอง

ในปี 2022 ที่ผ่านมา ทีมนี้ได้พัฒนาระบบ HRM ที่ใช้ภายในองค์กรของเรา และยังมีโปรเจกต์การพัฒนาระบบของทางลูกค้า อย่างระบบอินทราเน็ต และปีหน้าจะได้มีโปรเจกต์อะไรออกมาบ้าง ติดตามกันค่า

 

ทีม Interactive

ตอนนี้อัปเกรดมาเป็นบริษัท Clicknext Innovation แล้วเพราะทีมนี้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากกกก ปีนี้ก็เลยพรีเซนต์กันแบบ virsual website บอกเล่าทั้งเซอร์วิส โปรเจกต์ และผลงานแบบจุก ๆ บอกเลยว่าสุดล้ำนำทุกทีมกันไปเลย 

 

 



Related Articles

See All Post
Loading