ปภ. จับมือ Clicknext เปิดตัว “DPM Reporter ทันทุกเหตุการณ์ อัพเดตทุกข่าวสาร ในแอปพลิเคชันเดียว”

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยกับงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชันเตือนภัย “DPM REPORTER” ของศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ณ โรงแรมเอเชีย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้ บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ผู้จัดงานและผู้พัฒนาแอปพลิเคชันตัวนี้ ต้องขอขอบคุณศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ ที่ให้ความไว้วางใจในบริษัทของเรา ขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้บรรยากาศในงานวันนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนาน รวมไปถึงพี่น้องสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์งานของเราด้วยดีเสมอมา

สำหรับ “DPM REPORTER” ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการแจ้งข่าวสารสาธารณภัยต่างๆ ท่ามกลางโลกแห่งเทคโนโลยีที่ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยมาพร้อมกับ 5 ฟังก์ชันการทำงานหลัก ประกอบด้วย ฟังก์ชันข่าวสาธารณภัย ฟังก์ชันรายงานข่าว ฟังก์ชันแผนที่ข่าว ฟังก์ชันแจ้งเตือนสาธารณภัย ฟังก์ชันสถิติสาธารณภัย พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยฟังก์ชันใหม่ที่ให้การรับ-ส่งข้อมูลข่าวสารระหว่างผู้ใช้งานกับแอดมินรวดเร็ว และทันต่อเวลามากยิ่งขึ้นกับระบบแชทออนไลน์ รวมไปถึงเมนูแจ้งเตือน ที่สามารถแจ้งเตือนภัยในพื้นที่ใกล้เคียงที่คุณอยู่ได้อีกด้วย

“DPM REPORTER” จึงนับเป็นมิติใหม่ของการอัพเดตข่าวและแจ้งเตือนสาธารณภัยที่ทันสมัย ไร้ขีดจำกัดบนแอปพลิเคชันผ่านระบบ Smart Phone ในลักษณะ Private และ Public Channels ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ในระบบ Android และในระบบ iOS อีก 1 เดือนข้างหน้า



Related Articles

See All Post
Loading