Clicknext เข้าร่วมงาน Fast-Track to Excellence : ทางลัดสู่ความเป็นเลิศ

Clicknext เข้าร่วมงาน Fast-Track to Excellence : ทางลัดสู่ความเป็นเลิศ

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)  ได้จัดงาน Fast-Track to Excellence : ทางลัดสู่ความเป็นเลิศ ขึ้นที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

งาน Fast-Track to Excellence : ทางลัดสู่ความเป็นเลิศ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

Clicknext ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วย โดยคุณวิน-ศุภยศ ศิริจำรูญวิทย์ Managing Director บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ 

Excellence Insights Talk II: Ecosystem Supporting SMEs ” พร้อมบอกเล่าประสบการณ์การทำธุรกิจ ให้คำปรึกษาและบอกเคล็ดลับพิชิตรางวัลในฐานะรุ่นพี่ที่ได้รับรางวัลในปี 2021 

คุณวิน-ศุภยศ ศิริจำรูญวิทย์ Managing Director บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด

คุณวิน ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ “ Excellence Insights Talk II: Ecosystem Supporting SMEs "

คุณวิน เล่าว่า

Clicknext เป็นบริษัท SMEs ขนาดใหญ่ที่ให้บริการในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ และ Digital Solutions มีออฟฟิศอยู่ 3 แห่งคือ กรุงเทพมหานคร บางแสนและอินโดนีเซีย มี Key Success Factors คือ 

1) การสร้างวัฒนธรรมองค์กร หรือ ClickNext Culture ให้ชาวคลิกเน็กซ์มีความขยัน อดทน ให้ความสำคัญกับลูกค้าและดูที่ผลลัพธ์ของงานเป็นหลัก 

2) ClickNext Strategy เราให้บริการทั้งในรูปแบบ Projects ทำให้บริษัทได้เรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีและมาตรฐานในการทำงานในกรณีที่ได้ร่วมงานกับลูกค้ารายใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร องค์กรของรัฐหรือบริษัทมหาชนต่าง ๆ และอีกหนึ่งรูปแบบบริการคือ การสร้าง Products เพื่อช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินต่อไปได้ด้วยการใช้เทคโนโลยีหรือซอลฟ์แวร์ของเรา 

นอกจากนี้ คุณวินยังเปรยแผนในอนาคตไว้ว่า บริษัท Clicknext จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ยกระดับการบริการให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นและสร้างมาตรฐานใหม่ในการทำงาน เพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง 

คุณวินให้คำปรึกษาในงาน Fast-Track to Excellence

ปิดท้ายงาน Fast-Track to Excellence ด้วยกิจกรรม Cocktail dinner สุด exclusive ที่ได้ร่วมสังสรรค์พบปะใกล้ชิดกับบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลเช่นเดียวกันค่ะ



Related Articles

See All Post
Loading