Interactive Media CSR Outing Trip 2020 สนุกไปด้วยกัน แบ่งปันให้ด้วยใจ

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมที่รอคอย CSR Outing Trip ซึ่งปีนี้ ทีม Interactive Media ก็ไม่พลาด ขอจับมือพากันออกไปพักผ่อน เติมความสนุก พร้อมสร้างความสุขให้กับน้องช้างและเพื่อนๆ พร้อมมอบทุนสนับสนุนค่าอาหารสัตว์ให้กับสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

การมอบทุนสนับสนุนค่าอาหารสัตว์ในครั้งนี้ ทีม Interactive Media ในนาม บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด มีความตั้งใจที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันอาหารให้กับน้องๆ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยเฉพาะช้าง ซึ่งเป็นสัตว์ใหญ่ทำให้ในแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายด้านอาหารที่สูง ผนวกกับสถานการณ์ไวรัส โควิด 19 ที่ทำให้หลายอุตสาหกรรมปิดทำการ สวนสัตว์เองก็ต้องปิดบริการ ขณะที่สัตว์ทุกตัวที่นี่ยังคงต้องกินอาหารครบทุกมื้อ

 

แม้ทางสวนสัตว์จะได้รับเงินสนับสนุนจากรัฐ และจากผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคอาหารหรือทุนค่าอาหารอยู่บ้าง แต่การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนค่าอาหารสัตว์ของพวกเราในครั้งนี้ หวังว่าจะทำให้น้อง ๆ ที่นี่ ได้อิ่มขึ้นไม่มากก็น้อย

 

เติมความอิ่มท้องให้น้องๆ กันไปแล้ว ก็ได้เวลาไปชิล พักกาย ผ่อนคลายสมอง กับกิจกรรมกระชับมิตรโปโลน้ำ เกมสันทนาการ และอาหารอร่อยๆ ที่พวกเราช่วยกันทำ ช่วยกันกิน อิ่มฟินมันส์กันตลอด 2 วัน 1 คืน ชาร์จแบตให้พร้อม และกลับไปทำงานเต็มที่!



Related Articles

See All Post
Loading