งานประกวด IP Champion 2563  MakeWebEasy ได้รับเกียรติบัตรผลงานทรัพย์สินทางปัญญาที่โดดเด่น

บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ผู้พัฒนาซอฟแวร์ ส่ง MakeWebEasy Platform แพลตฟอร์มเว็บไซต์สำเร็จรูป เข้าร่วมประกวดในงาน IP Champion ประจำปี พ.ศ. 2563 สาขาลิขสิทธิ โดยได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและรับเกียรติบัตรการมีผลงานทรัพย์สินทางปัญญาเป็นที่โดดเด่น 

 

MakeWebEasy เป็นแพลตฟอร์มเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ใช้งานได้ง่าย คนที่ไม่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมก็สามารถทำเว็บไซต์ได้เอง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ทุกประเภท ทั้งธุรกิจบริการ และ ร้านค้าออนไลน์ ด้วยระบบที่ใช้งานง่ายทำให้ Startup ไปจนถึงธุรกิจใหญ่ๆ มากมายเลือกใช้เว็บไซต์ของ MakeWebEasy ในการต่อยอดธุรกิจ 

 

ทั้งนี้ เรายังมุ่งพัฒนาระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้รองรับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้แพลตฟอร์ม MakeWebEasy ในการต่อยอดธุรกิจได้ครบจบในที่เดียว ทั้งด้านเว็บไซต์ และการตลาดออนไลน์ และยังมีเป้าหมายพัฒนา MakeWebEasy ให้เป็นแพลตฟอร์มเว็บไซต์ของคนไทยที่มีศักยภาพและคุณภาพเทียบเท่าในระดับสากล เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการไปในระดับภูมิภาคเอเชียใต้ ซึ่งจะมีการเริ่มขยายตลาดการให้บริการกับประเทศอินโดนีเซียเป็นประเทศแรกในภูมิภาค



Related Articles

See All Post
Loading