MAKEWEBEASY ระบบเว็บไซต์ไทย ที่มีฟังก์ชันเทียบชั้นระดับโลก

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและเคยทำเว็บไซต์มาก่อน อาจจะรู้จักกับระบบสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง เช่น wix.com และshopify.com ที่ให้คนทั่วโลกได้มีเว็บไซต์ธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้ระบบเว็บไซต์ที่เข้าใจคนไทยอย่าง MakeWebEasy ได้ทำระบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้คนไทยที่ทำธุรกิจ ได้มีเว็บไซต์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และที่สำคัญสามารถทดลองใช้งานได้ “ฟรี” ลองไปดูกันว่าระบบเว็บไซต์ของ MakeWebEasy จะมีอะไรเจ๋งๆบ้าง

1. สร้างเว็บง่าย สวยงามอย่างมืออาชีพ

ด้วยระบบสร้างเว็บไซต์ที่ง่ายของ MakeWebEasy ที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ทำให้คุณสามารถปรับแต่งเว็บไซต์ในทุกๆส่วนได้ตามต้องการอย่างอิสระ และยังมี Template ให้เลือกมากมาย ครบทุกประเภทธุรกิจ ครบทุกความต้องของคุณอย่างแน่นอน

ไม่จำเป็นต้องดีไซน์เก่ง ไม่จำเป็นต้องเขียนโปรแกรมได้ คุณก็สามารถสร้างเว็บไซต์ที่ดี สวยงามอย่างมืออาชีพ พร้อมเป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย

2. ระบบ E-Commerce เต็มรูปแบบ

MakeWebEasy มีระบบจัดการที่ทำให้การทำธุรกิจออนไลน์จบในที่เดียว หรือที่เรียกว่า E-Commerce ดังนี้
1. ระบบ Order สินค้า ช่วยให้การจัดการออเดอร์ การสั่งซื้อที่มีเข้ามาต่อวัน ถูกจัดการได้ง่าย
2. ระบบ Search ที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาสินค้าได้สะดวก
3. ระบบ Payment ให้ลูกค้าชำระเงินได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

นอกจากนี้ยังมี Report ที่สามารถดูรายการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

3. Mobile Friendly รองรับขนาดหน้าจอทุกอุปกรณ์

ในปัจจุบันการแสดงผลบนทุกหน้าจอเป็นสิ่งสำคัญมากที่เจ้าของเว็บไซต์ต้องคำนึงถึง เพื่อให้ User ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้ามาชมเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งระบบสร้างเว็บไซต์ของ MakeWebEasy เป็นระบบที่รองรับหน้าจอทุกอุปกรณ์อยู่แล้วเช่นเดียวกับ wix.com และ shopify.com โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปหาวิธีปรับแต่งอะไรเลย

4. SEO ทำให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกของ Google ได้ง่าย

มีระบบตั้งค่า Keywords ในการตั้งชื่อ Title, Description, Product และ Content บนหน้าเว็บไซต์ได้ทุกหน้า ทำให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถปรับเปลี่ยน Keywords บนเว็บไซต์ได้อย่างสะดวก ในแต่ละเพจ ซึ่งเพิ่มความสามารถให้เว็บไซต์ติดอันดับ Google ได้ง่ายขึ้น

5. Local Service ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สะดวก

สิ่งสำคัญอีกอย่างเลยคือ Local Service ที่คุณสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน ที่เว็บไซต์หรือระบบมีปัญหา พร้อมมีบริการให้คำปรึกษา และคอร์สอบรมในการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวคุณเอง

ดังนั้นการเลือกทำเว็บไซต์สักที่ ก็ควรต้องคำนึงถึงการบริการที่สะดวก รวดเร็วเป็นหลักด้วยนะคะ



Related Articles

See All Post
Loading