จัดเต็มส่งท้ายปีกับงานปีใหม่ในคอนเซปต์ ‘งานวัดคลิกเน็กซ์วนาราม นิวเยียร์ปาร์ตี้ 2024 ’

จัดเต็มส่งท้ายปีกับงานปีใหม่ในคอนเซปต์ ‘งานวัดคลิกเน็กซ์วนาราม นิวเยียร์ปาร์ตี้ 2024 ’

เผลอแป๊บเดียวก็สิ้นปีแล้ว

จะขาดงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีอย่างงานปีใหม่ 2024 ไปได้ยังไง 

เพื่อขอบคุณชาวคลิกเน็กซ์เตอร์ทุกคนที่ร่วมทำงานอย่างขยันขันแข็งกันมาตลอดทั้งปี เลยเปิดให้ทุกคนได้ปล่อยของกันสุด ในคอนเซปต์ม่วน ๆ อย่าง ‘ งานวัดคลิกเน็กซ์วนาราม นิวเยียร์ปาร์ตี้ 2024

 

งานวัดคลิกเน็กซ์ย่านพญาไทเปิดต้อนรับสาธุชนเข้ามาเต็มพื้นที่ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2023 โดยเริ่มจากการสืบสานประเพณีดั้งเดิมของพวกเรา Clicknext นั่นก็คือ Team Present มาดูสิว่าปี 2023 ที่ผ่านมา คลิกเน็กซ์เราผ่านอะไรมาบ้าง ?

 

 

นำขบวนมาด้วย คุณวิน-ศุภยศ CEO ของเราที่มามาลัยดาวเรืองเหลืองอร่ามมาเลย! CEO Talk ปีนี้เรามีโปรดักส์ และบริการใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเยอะมาก เช่น E-meeting , 3CX Cloud หรือ AI โดยบริการเก่าเราก็ยังไม่หยุดพัฒนานะ เพราะเรามี Goal ของปีหน้าไว้ว่าเราจะพุ่งทะยานไปได้ไกลขึ้นอีก

 

ส่วนแต่ละทีมนั้นก็ไม่น้อยหน้ากันเลย ผลงานปังไม่พอ ยังงัดฝีมือการทำพรีเซนต์ให้เข้าธีมงานวัดกันสุด ๆ ทั้งทีม HR & Accounting , BMS , Goverment , WeAble , SI , MakeWebEasy ทั้งไทยและอินโด และทีมโปรดักซ์ต่าง ๆ ทั้ง Mobile , CMS , Chatcone , E-meeting , Kept Point , AI Team 

ปิดท้ายด้วยทีม Interactive Media ที่มากับของเล่นล้ำๆ เช่นเคย


 

 

หมดช่วง Team Present ก็ต่อกันด้วยกิจกรรมปล่อยจอย ปล่อยใจกับบูธอาหารและซุ้มกิจกรรมสุดม่วนที่เหมือนยกงานวัดมาไว้ที่นี่

ทั้งซุ้มสอยดาว ปาป๋อง โยนห่วง ของรางวัลก็มีให้ลุ้นเพียบ TV , Nintendo , เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไอที ที่บอกเลยว่าใครได้ไปคือบุญหนุนนำที่สุดดดดดด

 

และที่ขาดไม่ได้ คือ การประกวดการแต่งกายยอดเยี่ยมที่เรามีให้ทุกคนได้เล่นสนุกกันทุกปี ปีนี้เรามาในธีมงานวัด รางวัลนี้ก็เลยได้ชื่อว่า รางวัลเด็กวัดยอดเยี่ยม นั่นเองค่ะ

แม้ระยะเวลาจะกระชั้นชิดไปหน่อย แต่คลิกเน็กซ์เตอร์อย่างเรา Work Hard , Play Harder อยู่แล้ว เรื่องเล่น ๆ ก็ขอให้จัดมาทั้งชุด ทั้งพร็อบ

 

ส่วนผู้ชนะก็มาในคอนเซปต์ ‘งามอย่างไทย ใจคลิกเน็กซ์’ ไปเลยจ้า

 

ปี 2023 กำลังจะผ่านพ้นไป

มาสนุกกันให้ม่วนอกม่วนใจ แล้วกลับมาลุยงานต่อในปี 2024 กันพวกเรา!



Related Articles

See All Post
Loading