SMEs Excellence Awards 2020 รางวัลแรกของ ClickNext 

เราร่วมกันสร้างบริษัท Clicknext มาเกือบ 10 ตลอดเวลาทุ่มเทกับการทำงาน แม้จะหนัก และเหนื่อยมากแค่ไหน แต่เพื่ออนาคตของธุรกิจ โดยทัศนคติของเรา เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การตั้งเป้าหมายให้สูง กำหนดทิศทางองค์กร ฝึกฝนพัฒนาคน พัฒนากระบวนการ และการตลาด ซึ่งช่วยให้เราเริ่มแข็งแรงจากภายในขึ้นมา แต่สิ่งหนึ่งที่เรามองข้ามไปคือ การทำ PR ให้กับ ClickNext จึงทำให้เราไม่เป็นที่รู้จักมาก เหมือนกับ Product หลายอย่างที่เราทำ

 

การได้รางวัลในครั้งนี้จึงทำให้เรามีกำลังใจอย่างมาก และคิดว่าทำยังไงให้บริษัทเติบโต อย่างมั่นคงมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ที่ผ่านมาเราจะไม่เคยเห็นความสำคัญของการได้รางวัล โฟกัสกับการทำงานมากกว่า แต่เมื่อเราได้มีโอกาส ได้รับรางวัลบ้าง มันก็ทำให้พวกเรามีแรงผลักดันมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

งานนี้ต้องขอขอบคุณ ธนาคาร กรุงเทพ ซึ่งเป็น Partner ด้านการเงินกับเรา ที่ติดต่อเข้ามาบอกว่า สนใจส่ง ClickNext เข้าประกวด รางวัลพระราชทาน และแน่นอนว่าเราตอบตกลงเข้าร่วมครับ

โดยช่วงแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนธนาคารแจ้งมาว่าเราได้เป็นตัวแทนของธนาคาร ที่จะเข้าประกวดเลยเข้าไปดูรางวัล TMA ว่าคืออะไร ก็เข้าไปเจอว่า เป็นรางวัลการจัดการดีเด่น แล้วบริษัทที่ได้รางวัล SME ในสาขาบริการ ในปีที่แล้ว ก็เป็นบริษัทมหาชน และโรงพยาบาล ซึ่งบริษัทเล็กๆ อย่าง ClickNext จะได้รางวัลยิ่งใหญ่แบบนี้ เรายังมองว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก

แถมยังต้องเขียนเอกสารเพื่อส่งประกวดครั้งแรกหนักเอาเรื่องเลย และทางผู้จัดงานแจ้งเข้ามาว่า ClickNext ได้เข้ารอบ 2 ซึ่งเราต้อง Present กับทางกรรมการด้วย ทำให้เราตื่นเต้นกับงานนี้ เริ่มมีความหวังขึ้นมา จนถึงเวลาจริงเราก็ทำได้แต่ดันมาตกม้าตรงที่ เวลาหมดก่อน กรรมการก็ชมบริษัทว่าเป็นบริษัทที่น่าสนใจ

สุดท้าย ทางผู้จัดงานเชิญให้เข้าร่วมงาน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเราได้หรือไม่ ให้รอลุ้นในงานเลย และเมื่อการประกาศรางวัลในงานมาถึง

 

ClickNext ก็ได้รางวัลพระราชทาน
SMEs Excellence Award 2020

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้รับรางวัลยิ่งใหญ่แบบนี้ ทำให้เรามี และทีมงานทุกคนมีกำลังใจมาก

 

  • ขอบคุณ ธนาคารกรุงเทพ ที่สนับสนุนและส่งชื่อบริษัทเล็กๆ อย่างเราเข้าประกวด
  • ขอบคุณผู้จัดงาน กรรมการ ที่ให้โอกาศและ มองเห็นอะไรบางอย่างในตัวเรา
  • ขอบคุณลูกค้าของ ClickNext ที่ช่วยให้เราเติบโต และมาถึงวันนี้
  • ขอบคุณทุกคนใน ClickNext ที่ร่วมสร้างองค์กรมาด้วยกัน
  • ขอบคุณทีมผู้บริหารของเรา แม็ก ชาติ เจน และ อาจารย์ต่อ ที่ช่วยกันจนเราได้รางวัล

หวังรางวัลนี้ เป็นกำลังใจให้ Clicknexter ทุกคนเดินหน้า เพื่อช่วยให้ ลูกค้าเราเติบโต ลูกค้าเราเติบโตเราก็อยู่ได้

 



Related Articles

See All Post
Loading