Clicknext บินตรงสู่อินโดนีเซีย ขยายฐานลูกค้าไปกับทีม MakeWebEasy Indonesia

อย่างที่ทราบกันดีว่า MakeWebEasy แพลตฟอร์มเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก Clicknext ได้ขยายขอบเขตการให้บริการไปยังประเทศอินโดนีเซีย ประเทศที่น่าจับตามองทั้งในด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรมและการลงทุนดาวเด่นของ South East Asia ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 จนปัจจุบันเข้าปีที่ 3 ทีม MakeWebEasy Indonesia ของเราได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด และดูแลธุรกิจลูกค้าอินโดนีเซียอยู่กว่า 15,000 เว็บไซต์ 

 

ตัวแทนของ Clicknext นำโดยคุณวิน-ศุภยศ ศิริจำรูญวิทย์ CEO ของบริษัท Clicknext และคุณเจน-จิรา นุ่มประเสริฐ Sales Director ได้บินตรงไปยังออฟฟิศของ MakeWebEasy Indonesia เพื่อพบปะและสำรวจตลาดดิจิทัลที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 24 – 27 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาค่ะ

 

 

Clicknext มีโอกาสได้เข้าร่วมงาน  “ Product Development Conference 2024 ” ซึ่งจัดขึ้นที่ Jakart Convention Center เพื่อเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ พร้อมกับผู้ประกอบการและนักลงทุนจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีความสนใจจะลงทุนขยายตลาดในประเทศอินโดนีเซีย ต้องบอกว่าแพลตฟอร์ม MakeWebEasy ของเราเตรียมพร้อมสู่ตลาดโลกแล้ว!

 

ทางทีม Management ยังได้พบปะกับพาร์ทเนอร์ด้านIT ด้านSEO และ Marketing Platfrom เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดทางการทำธุรกิจและสำรวจความต้องการในตลาดอินโดนีเซีย ปิดท้ายด้วยการเข้าพบลูกค้าของเรา ได้แก่ แบรนด์สาขาสินค้าเด็ก Chicco , กลุ่ม Official fanclub ทีมแมนยูที่อินโดนีเซีย เจ้าของเว็บไซต์ redevilshop.com และ unitedarmyfc.com

 

Business Trip ครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทีม MakeWebEasy Indonesia สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ลูกค้าและพารท์เนอร์ทุกท่านที่พร้อมให้ข้อมูลแบบ insight ทำให้เรามั่นใจได้ว่า MakeWebEasy แพลตฟอร์มเว็บไซต์ของไทย จะสามารถเติบโตอย่างแข็งแรงที่นี่ได้แน่นอน 

แล้วพบกันใหม่ประเทศถัดไปนะคะ 



Related Articles

See All Post

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน Thailand e-Commerce Awards 2024 ครั้งแรกของไทย

ครั้งแรกของประเทศไทย กับงานประกาศรางวัลสำหรับธุรกิจ e-Commerce  Thailand e-Commerce Awards 2024 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่มอบรางวัลให้กับธุรกิจหรือหน่วยงานที่มีผลงานยอดเยี่ยม ที่ช่วยสนับสนุนอีคอมเมิร์ซไทยให้เติบโต ขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ให้ก้าวไปในอนาคตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ  ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย (Thai E-Commerce Association) และ Clicknext ก็ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุน และร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลในงานอันทรงเกียรติครั้งแรกของประเทศไทยด้วย…

Loading