Clicknext New year party 2023

วนกลับมาอีกปีแล้วกับงานปีใหม่ของเราชาว Clicknexter

🎊 Clicknext New year party 2023 🎊

งานบ่ายเราโชว์ผลงาน ส่วนงานเย็นเราขอโชว์ความล้ำ ความครีเอทสุด ๆ กันบ้างกับงานปาร์ตี้เลี้ยงปีใหม่ของเราชาวคลิกเน็กซ์  ที่ปีนี้ขอปังทะลุจักรวาลกันไปเลย ในคอนเซปต์สุดล้ำอย่าง SPACE🪐สมกับที่บริษัทของเราเติบโตแบบพุ่งทะยาน และปลุกให้ Clicknexter ทุกคนได้มีไอเดียล้ำๆ ออกนอกกรอบเดิม ๆ ไปกับ Clicknext ในปีนี้ด้วย

 

บรรยากาศในงานก็สุดม่วน ทั้งการประกวด Custom ที่ขนกันมาทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยว จัดหนักจัดเต็ม จะดาวดวงไหนก็มาเลยค่า

 

 

ที่ลืมไม่ได้ก็คือ การประกาศรางวัล Best Performance ให้กับคนที่ลุยงานไม่หวั่นในปีที่ผ่านมา ถือเป็นรางวัลที่ทำให้ใจฟูสุด ๆ 

 

ยังมีการแจกรางวัล Lucky Draw ที่ทีมงานหอบเข้างานกันหลังหัก เพราะของเยอะมากกกกกกกกกก มีตั้งแต่ของชิ้นเล็ก (แต่ราคาไม่เล็กนะ) ไปจนถึงรางวัลใหญ่ TV 55นิ้วกันไปเลย!

 

ต่อด้วยการจอยเกมส์แบบสนุก ๆ เพื่อสร้างความครื้นเครงให้กับทุกคนในงานอย่าง Among us ที่เรายกจากในจอมาเล่นนอกจอกันเลย แต่ละโต๊ะก็จะมี imposter ซ่อนตัวอยู่ ต้องหาให้เจอให้ได้ โต๊ะไหนที่ชี้ตัว Imposter ได้แม่นเหมือนโคนันมาเองก็ได้รับรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ กันไปค่า

 

ไฮไลท์ของงานที่คิวยาวมากกกกก ก็คือ Photobooth ที่เข้ากับธีมงาน Space แบบสุด ๆ บางคนก็ขอโซโล่ บางคนก็จับกลุ่มกันมาจนแน่นเฟรม จะสแนปกี่รูปก็ได้ เพราะงานนี้เราให้แบบไม่อั้นจริง ๆ ค่ะ

 

 

ทุกความสำเร็จของ Clicknext มาจากพลังแรงกายแรงใจของทุกคน

เริ่มต้นปีด้วยปาร์ตี้ รับรองปีนี้ #คลิกเน็กซ์ มันส์แน่นอน!



Related Articles

See All Post
Loading