น้องทำดี พี่พร้อมให้ : ClickNext มอบทุนการศึกษา!

ปี 2018 เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่งานหนักสุดๆ สำหรับชาว ClickNext เนื่องจากต้องปิดโปรเจกต์ต่างๆ ภายในสิ้นปี พี่ๆ แต่ละคนทำงานกันแบบมือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว แต่ในความวุ่นวายก็ยังมีความโชคดีอยู่  เพราะพี่ๆ มีผู้ช่วยมือ 1 นั่นคือน้องๆ ที่ฝึกสหกิจฯนั่นเอง ซึ่งมาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ การฝึกสหกิจฯ ที่ ClickNext เราฝึกให้น้องๆ ทำงานจริง ลงมือจริง พบลูกค้าจริง พูดคุยและแก้ปัญหาร่วมกันในทีม แบบเดียวกับคนทำงานจริงทุกอย่าง เพราะเราเชื่อว่า “การให้น้องได้ทำงานจริงทุกอย่าง จะเป็นการสร้างการเรียนรู้ได้ดีที่สุด” รับรองได้ว่าน้องๆ ทุกคน ที่มาฝึกงานที่นี่จนจบ จะได้รับประสบการณ์เหมือนได้ทำงานจริงมา 2-3 ปีเลยทีเดียว

ในปีที่ผ่านมาพี่ๆ ได้เฟ้นหาน้องๆนักศึกษา ที่มีส่วนช่วยให้งานโปรเจกต์ของบริษัทสำเร็จลุล่วงไป ได้ด้วยดี  จำนวนรวม 10 คน เพื่อรับทุนการศึกษาจากบริษัท ซึ่งน้องๆ จากมหาวิทยาลัยบูรพาได้รับมอบทุนการศึกษาไปแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 8 คน ในโครงการ ClickNext Camp 2018

และในเดือนมกราคม 2562 ได้มอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ อีก 2 คน

– นายธนกฤต  ปรีชาอมรกุล : คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร

– นาย ภธรเดช ปิติโชคเดชอุดม : คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

และสำหรับน้องๆ นักศึกษาที่อยากโชว์ของ และไขว่คว้าประสบการณ์นอกห้องเรียน ClickNext พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เข้ามาเป็น ส่วนหนึ่งของทีม

“เพราะคุณเป็นมากกว่านักศึกษาฝึกงาน”



Related Articles

See All Post
Loading